Chạy xe ôm nuôi bạn gái ăn học 4 năm, lúc bị thương bỏ 1 chân, cô gái lấy chồng giàu để nhận 5 cây vàng

Thiên Bình

Trung sĩ
Thành Viên
Hợp tan là chuyện thường tình trong tình yêu, thế nhưng cảm giác đau khổ khi bị đối phương chia tay sau khoảng thời gian dài gắn bó không phải ai cũng có thể hiểu được.

Mới đây mạng xã hội xuất hiện câu chuyện về chàng trai trẻ không tiếc bỏ ra 4 năm chạy xe ôm để nuôi bạn gái ăn học đến cuối cùng lại nhận về kết quả bị bỏ rơi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

123.JPG

Theo đó, vì thấy gia đình bạn gái khá khó khăn, khi yêu chàng trai này đã không ngại việc chạy xe ôm 4 năm để thực hiện hóa ước mơ học đại học của người mình yêu.

thanh-nien-chay-xe-om-nuoi-ban-gai-hoc-dai-hoc-4-nam-van-bi-da-4-e1616406095705.jpg

Câu chuyện gây xôn xao mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)

Tưởng rằng sau khi ra trường, có việc làm ổn định, cả hai sẽ có cái kết đẹp. Nhưng sự thực lại quá phũ phàng khi nam chính lại bị bạn gái nói lời chia tay và kết hôn cùng người khác ngay khi anh gặp chấn thương phải cưa một chân.

Cô bạn gái thậm chí còn lớn tiếng giải thích rằng bản thân không thể nào lấy người đàn ông chẳng có gì trong tay như anh. Điều kiện của bạn trai mới cũng tốt và giàu có hơn anh rất nhiều.

thanh-nien-chay-xe-om-nuoi-ban-gai-hoc-dai-hoc-4-nam-van-bi-da-e1616406247526.jpg

Chạy xe ôm 4 năm nuôi bạn gái ăn học, nam thanh niên vẫn bị cắm sừng. (Ảnh minh họa)

thanh-nien-chay-xe-om-nuoi-ban-gai-hoc-dai-hoc-4-nam-van-bi-da-8-e1616406318507.jpg

Chàng trai đau đớn khi bị chấn thương phải cưa một chân, còn bạn gái thì phản bội, kết hôn cùng người khác. (Ảnh minh họa)

Theo dòng tâm sự của nhân vật chính, trong ngày cưới người yêu cũ và gia đình của cô ta nhận được món quà cưới lên đến 5 cây vàng. Còn anh, dù đau đớn nhưng chỉ có thể yên lặng gặm nhấm nỗi đau bị phản bội.

Ngay khi được đăng tải, cư dân mạng đã “ồ ạt” để lại những bình luận phẫn nộ về cách hành xử của cô bạn gái cũng như thương cho anh chàng đau khổ vì tình.

Đa số mọi người đều chỉ trích cô gái này quá thực dụng, hám tiền và yêu vật chất và khuyên anh chàng nên sớm vượt qua nỗi đau, người như vậy không xứng đáng có được tình yêu.

“Con gái bây giờ sao mà thực dụng quá vậy. Nuôi ăn học những 4 năm và nhận cái kết mặn chát”

“Đừng buồn nữa! Trên đời này còn nhiều cô gái tốt lắm. Mong bạn sớm vực dậy tinh thần, phấn đấu làm việc để trở nên giàu có rồi quay lại tìm cô ta cho cô ta hối hận!”
 
Top