Hà Nội: Người đàn ông lái ô tô biển xanh hành hung người khác sau va chạm giao thông

Thiên Bình

Trung sĩ
Thành Viên
Vào 11/04/2021 (16h15'), mạng xã hội lan truyền đoạn clip người đàn ông lái xe biển xanh,(biển kiểm soát 29A-023.47) lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội đã hành hung người khác sau khi va chạm giao thông.

1618539380535.png

Cụ thể, khi rẽ vào số ngõ 85 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa - TP. Hà Nội đã xảy ra va chạm với xe máy đang đi từ bên trong ra. May mắn không xảy ra thiệt hại về người.

Tuy nhiên, lại xảy ra tình huống khiến người dân xôn xao.

1618539413000.png

Người đàn ông lái xe biển xanh (chưa rõ là lái xe thuê hay chủ xe) đã đánh người đang đứng ở lòng đường, đứng ở vị trí bên trong vạch kẻ đường và không đỗ trên via hè vì cho rằng đã gây khó khăn cho việc lái xe. Mặc dù trước đó, người đứng mép đường đã chủ động lùi xe lại nhường khoảng trống rộng nhất cho lái xe rẽ vào.

Không rõ lý do "giận cá chém thớt" hay là vì lý do gì mà người đàn ông lại ra thế "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" như vậy? Đây là nhân cách của một người đủ tư cách để lái xe biển số xanh?

Cư dân càng bức xúc hơn khi người bị đánh không chửi lại, không thách thức cũng không đánh lại những vẫn bị đánh thêm một lần nữa.

1618539443432.png

Nhiều người đặt ra là câu hỏi: Liệu người bị đánh sợ người đánh họ đang đi xe biển xanh? Hay nghiễm nhiên chỉ cần từ xe biển xanh bước xuống thì có được đặc quyền chửi bới , xúc phạm danh dự nhân phẩm và đánh đập người khác? Người đi biển xanh không cần phải cúi đầu khi làm sai? Đi xe biển xanh được xem thường pháp luật?

Rất nhiều câu hỏi mà cư dân mạng đã đặt ra khi thấy tình huống "cá lớn hiếp cá bé" này.

Người trong cuộc là ai? Dù có là ai đi chăng nữa thì không có quyền đánh người vô tội vạ?

Cộng đồng mạng đang ráo riết theo dõi và chờ đợi tiếng nói của luật pháp trước vụ việc trên. Khi đó, người dân mới càng có niềm tin hơn và tôn trọng luật pháp.


Đoạn clip ghi lại
 
Top