Toạ đàm cơ hội nào cho startup ẩm thực Việt hậu Covid-19

Đ
Độc Hành
Bình luận: 0Lượt xem: 549

Độc Hành

Thượng sĩ
Quản Trị Viên
toadamhatto-1589613233-2158-1589613260_1200x0.jpg


Dịch Covid-19 khiến các kế hoạch kinh doanh đảo lộn, nhất là với những startup khởi nghiệp non trẻ như Hatto. Xuất phát từ mong muốn tạo dựng một sân chơi cho những người yêu ẩm thực, tháng 1/2020, mạng xã hội ẩm thực Hatto ra đời, đánh dấu bước phát triển mới của startup Việt trên con đường chinh phục tín đồ đam mê ẩm thực tại Việt Nam. Đây là mạng xã hội dành cho tất cả những người yêu thích khám phá đồ ăn thức uống ngon lành tại những địa điểm cũng như chia sẻ trải nghiệm thú vị về kiến thức ẩm thực của bản thân.

Các chuyên gia trong ngành ẩm thực đặt ra câu hỏi dịch bệnh này là rào cản, hay cơ hội với startup ẩm thực còn non trẻ? Để trả lời câu hỏi này, nhà sáng lập, đồng thời là Chủ tịch kiêm Giám đốc công nghệ của Hatto – ông Nguyễn Anh Nguyên, ông Trần Hoàng Giang - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc công nghệ AkaChain tại FPT Software và ông Nguyễn Thường Quân - Chủ tịch Hội Đầu bếp Việt Nam - Hiệp hội Du lịch Việt Nam sẽ cùng có buổi trò chuyện từ 14h Thứ Bảy ngày 16/5, tường thuật trực tiếp trên VnExpress
 
Top