Sau sạt lở, xúc động cảnh chú chó không rời khỏi mộ chủ

Hong Nhung
Hong Nhung
Bình luận: 0Lượt xem: 489

Hong Nhung

Trung sĩ
Thành Viên
Chủ nhân không may qua đời sau vụ sạt lở đất, chú chó nằm bên cạnh mộ chủ không rời khiến dân tình xót xa: Đến con vật mà còn tình nghĩa như vậy.

Những ngày qua, khúc ruột miền Trung lại phải gồng mình chống chọi với thiên tai do bão lũ, sạt lở đất gây ra, thiệt hại về người và của là vô cùng nặng nề. Nhiều gia đình mất đi người thân của mình, người ở lại không khỏi đau lòng, dường như chẳng còn nỗi đau nào có thể đau đớn hơn được nữa.

Mới đây, đoạn clip về một chú chó nằm bên cạnh mộ chủ nhân mới mất do sạt lở đất đã được chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

chu-cho-1_20201117115711.jpg

Đoạn clip về chú chó nằm bên cạnh mộ chủ không rời đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

Cụ thể, một tài khoản có tên D.T đã đăng tải đoạn clip chú chó nằm cạnh một ngôi mộ mới đắp được che tạm bằng bạt. Theo người này thì chủ nhân của chú chó đã không may qua đời do sạt lở đất ở Nam Trà My. Khi có người đến viếng mộ chủ và lấy tay vuốt ve âu yếm, chú chó tỏ ra rất thân thiện và vẫy đuôi đáp lại.

chu-cho-2_20201117115811.jpg

Chú chó nằm bên mộ chủ đã nhiều ngày.

chu-cho-3_20201117115852.jpg

Chứng kiến chú chó trung thành cũng như đồ thờ cúng lấm lem bùn đất khiến nhiều người xót xa​

Sau khi được chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chứng kiến những hình ảnh ấy, cư dân mạng không khỏi xúc động: Đến con vật mà còn tình nghĩa đến như vậy.

chu-cho-4_20201117120052.jpg

Những bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, một đoạn clip về lòng trung thành của chú chó đợi chủ cũng đã được lan truyền trên mạng xã hội. Trong đoạn clip này là chú chó ngồi bên cạnh lề đường đang ngổn ngang đất cát để đợi chủ nhân của mình trở về, tuy nhiên người chủ của chú chó đã mất tích trong vụ sạt lở đất ở Trà Leng, huyện Nam Trà My, Quảng Nam. Chú chó nhìn xa xăm, lâu lâu lại tru lên tiếng gọi chủ cho tuyệt vọng.

chu-cho-5_20201117115953.jpg

Chú chó đợi chủ nhân trở về trong nhiều ngày.

Câu chuyện về những chú chó trung thành đã khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Hiện đoạn clip về 2 chú chó ở Nam Trà My vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.
 
Sửa lần cuối:
Top