Sau khi 2 website lừa đảo bị Hiếu PC xóa sổ, phimmoi.net tiếp tục được "réo tên"

Hong Nhung

Trung sĩ
Thành Viên
Điều này khiến dân tình vô cùng vui mừng và gợi ý anh chàng thử một lần “đánh ѕập” trang web phim lớn có tên phimmoizz.net.

Không quá xa lạ, phimmoi.net là địa chỉ quen thuộc đối với các tín đồ điện ảnh Việt Nam trong những năm 2010. Đây là nơi cung cấp những bộ phim truyền hình rất hot với tốc độ truy cập vô cùng nhanh. Năm 2017, Bộ Thông tin và Truyền thông đã rút toàn bộ nội dung quảng cáo khỏi website này. Thế nhưng chỉ một ngày sau, mọi thứ đều trở về trạng thái hoạt động bình thường.

1-66.jpg

Vào ngày 17/6/2020, cả ba nhà mạng lớn của Việt Nam đều đồng loạt chặn truy cập phimmoi.net, nhưng trang web này vẫn dùng nhiều cách thức, thay đổi tên miền để tiếp tục hoạt động. Vào ngày 22/8/2020, Bộ Thông tin và Truyền thông lại tiếp tục chỉ đạo các nhà mạng chặn luôn tên miền mà phimmoiz.net vừa được tạo. Thế nhưng, chỉ 2 ngày sau, một website khác với tên tương tự lại xuất hiện và hoạt động bình thường.

m2.jpg

Mãi cho đến ngày 15/12 vừa qua khi Hiếu PC – “cựu hacker” Ngô Minh Hiếu tuyên bố đã báo cáo và yêu cầu xử lý hai website lừa đảo bán vé máy bay là vietjetvn.com và vietnamairslines.com. Điều này khiến dân tình vô cùng vui mừng và gợi ý anh chàng thử một lần “đánh ѕập” trang web phim lớn có tên phimmoizz.net.

m3-1.png


m4.jpg


m5.jpg

Ngay sau khi một số dân mạng lên tiếng, đợi chờ sự xuất hiện của Hiếu PC “đánh ѕập” phimmoizz.net thì cũng có vài ý kiến trái chiều được dân mạng đưa ra. Không ít bạn trẻ cho rằng “phimmoi” là “vùng đất” xem phim dành cho những người “nghèo”, nếu nó mất đi thì không ít lượng khán giả Việt sẽ chẳng biết phải cập nhật những bộ phim mới nhất ở đâu.

m6.jpg

Hiện, sự việc này đang gâу tranh cãi trên mạng xã hội, cư dân mạng chia thành 2 phe, một bên đòi “xóa sổ”, bên kia thì “muốn giữ”.
 
Top