Những "tân binh" khách sạn xếp hạng quy mô lớn tại Việt Nam

Hong Nhung
Hong Nhung
Bình luận: 0Lượt xem: 338

Hong Nhung

Trung sĩ
Thành Viên
Kiến trúc độc đáo, quy mô lên đếng hàng trăm, hàng ngàn phòng luôn là yếu tố khiến những "tân binh" khách sạn trở thành điểm nhấn thu hút khác du lịch tại các địa điểm du lịch hàng đầu Việt Nam.

1. “Tân binh” FLC Grand Hotel Quy Nhon: 1.500 phòng


Cái tên mới nhất trong danh sách các khách sạn quy mô hàng đầu Việt Nam là FLC Grand Hotel Quy Nhon – dự án của Tập đoàn FLC chuẩn bị khánh thành cuối tháng 11 năm nay. Với quy mô khoảng 1.500 phòng, sức chứa lên tới 3.500 người, FLC Grand Hotel Quy Nhon được đánh giá là một trong những tổ hợp khách sạn xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao quy mô bậc nhất Việt Nam nói chung cũng như khu vực Nam Trung Bộ nói riêng.

Công trình gây chú ý với 4 tòa khách sạn cao 11 tầng có kiến trúc độc đáo hình chuỗi ADN uốn lượn trên bãi biển Nhơn Lý, và bể bơi vô cực dài gần 1 km bao trùm phía trước các tòa khách sạn này. Đây cũng được xem là một không gian biển nhân tạo quy mô hàng đầu Việt Nam.

anh_1_htyn.jpg

Khách sạn chuẩn bị khánh thành tháng 11 năm nay

Được tư vấn thiết kế bởi Baumschlager Eberle Architekten (BE), thương hiệu hàng đầu đến từ Áo vốn nổi tiếng với việc tối ưu hóa các concept “xanh” trong thiết kế, dự án được xây dựng với ý tưởng tạo ra một không gian nhiệt đới xanh mát, hài hoà tối đa với các điều kiện sinh thái đặc trưng của vùng biển Nam Trung Bộ; một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn gìn giữ được bản sắc văn hóa địa phương.



anh_2_okns.jpg
Bên cạnh hệ thống lưu trú ước tính 1.500 phòng, FLC Grand Quy Nhon còn gây ấn tượng bởi hệ thống tiện ích nội khu được đầu tư bài bản, bao gồm chuỗi nhà hàng và bar đa phong cách, vườn nướng BBQ, bể bơi trong nhà, Jacuzzi, Gym, công viên cây xanh… Khách sạn này cũng thừa hưởng những tiện ích nghỉ dưỡng – giải trí tiêu chuẩn 5* của quần thể FLC Quy Nhơn như sân golf 36 hố dạng links view biển, Trung tâm Hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, spa cao cấp và công viên động vật bán hoang dã FLC Zoo Safari Park.

Cùng khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhon đã đi vào vận hành từ năm 2016, FLC Grand Hotel Quy Nhon dự kiến sẽ gia tăng công suất phục vụ lên 150% cho FLC Quy Nhơn, đáp ứng tối đa nhu cầu của những đoàn khách du lịch MICE đang gia tăng mạnh tại Quy Nhơn trong những tháng cao điểm.
Bên cạnh “tân binh” FLC Grand Hotel Quy Nhon, có thể kể tới những khách sạn quy mô lớn trải dọc từ Nam ra Bắc với số phòng ấn tượng như Havana Nha Trang Hotel, Vinpearl Condotel Empire Nha Trang hay FLC Grand Hotel Halong.

2. Havana Nha Trang Hotel: 1.260 phòng

Havana Nha Trang Hotel khai trương và đi vào hoạt động năm 2013, nằm trên trục đường lớn Trần Phú sôi động của thành phố Nha Trang. Khách sạn nổi bật với chiều cao 41 tầng, cung cấp 1.260 phòng (trong đó hơn 1000 phòng lưu trú), cùng hệ thống trang thiết bị, tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

anh_thay_eixe.jpg

Kiến trúc nội thất của Havana Nha Trang Hotel mang đậm phong cách châu Âu sang trọng. Đặc biệt, khách sạn có đường hầm riêng biệt xuyên ngang lòng đường Trần Phú ra bãi biển, sân tắm nắng rộng, hồ bơi ngoài trời view 3 mặt hướng biển có thể bao quát toàn cảnh Vịnh Nha Trang thơ mộng.

3. Vinpearl Condotel Empire Nha Trang: 1.200 phòng

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang nằm giữa trung tâm thành phố Nha Trang và cách bãi biển chỉ 200 m, khai trương năm 2018. Đây là khách sạn nội đô đầu tiên tại khu vực Nam Trung Bộ của thương hiệu Vinpearl được xây dựng theo mô hình căn hộ, mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng nhưng thoải mái và riêng tư như tại nhà.

anh_4_ysis.jpg

 
Top