Những câu hỏi với sơn

N
nguyen van cho
Bình luận: 0Lượt xem: 630

nguyen van cho

Binh nhì
Thành Viên
Với hầu hết chúng ta, ngôi nhà là mơ ước, là hạnh phúc, là nơi đoàn viên, xum họp, và an trú. Một nơi được đặt để nhiều cảm xúc như vậy, chúng ta lại thường hay bỏ quên rất nhiều câu hỏi với sơn.
z5537954176339_1990a366629335f1f41778748a241458.jpg

Trên thị trường có rất nhiều chủng loại sơn nước, từ ngoại nhập tới nội địa, khiến không ít người dùng lúng túng. Theo ông Nguyễn Văn Cho, đại diện kỹ thuật của Seamax – thương hiệu sơn Việt đang được biết tới ngày càng rộng rãi trong ngành sơn, chủ nhân ngôi nhà rất cần được tư vấn kỹ lưỡng để có thể lựa chọn loại sơn xây dựng, trang trí nội thất, chống thấm,… sao cho phù hợp với điều kiện địa hình, thời tiết, phù hợp với phong cách, sở thích cá nhân, để không gian sống và làm việc mang lại cho chủ nhân sự thoải mái, dễ chịu và khơi dậy được cảm xúc.

Về độ bền của sản phẩm sơn, ông Cho nói thêm: Hiện nhiều thương hiệu sơn, trong đó có Seamax đã ứng dụng các công nghệ mới vào sản phẩm sơn nước ngoại nội thất, nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng, độ bền của các loại sơn có uy tín trên thị trường.

“Vấn đề của người dùng thực sự chính là luôn đặt ra các câu hỏi: Chọn loại sơn nào cho ngôi nhà mình? Chủng loại, màu sắc nào phù hợp với điều kiện địa lý, thời tiết, phong cách cá nhân, cảm xúc cá nhân. Như chúng tôi hiện còn ứng dụng cả công nghệ Nano (dòng sản phẩm Seamax NANO) trong sản xuất, giúp sơn nước ngoại thất siêu cao cấp có màng sơn cứng chắc và bền màu hơn, nâng khả năng bảo vệ công trình lên đến 12 năm. Vậy nên, bạn chỉ cần chọn đúng, được tư vấn đúng về sản phẩm, dòng sản phẩm chất lượng là có thể yên tâm về độ bền”, đại diện Seamax cho biết.

Những năm gần đây, nhiều chủ nhà, các nhà thầu giàu kinh nghiệm đã lựa chọn Seamax – nhờ sự đa dạng về chủng loại, màu sơn, độ bền và giá cả hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Đó cũng là “nền tảng” để người dùng Việt yên tâm hướng đến những trải nghiệm mang tính cá nhân về cảm xúc, phòng cách, cá tính… liên quan tới không gian sống.

Nói như vậy có nghĩa, trước khi trang hoàng ngôi nhà của mình, ngoài thắc mắc về thương hiệu sơn, bạn đừng quên những câu hỏi như: Mình muốn thể hiện gì? Mình muốn trải nghiệm gì?

Seamax là thương hiệu của CNC DÉCOR – doanh nghiệp đã trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, có được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực thiết kế, tư vấn và xây dựng công trình nhà ở, nhà hàng, khách sạn, trụ sở cơ quan nhà nước, các dự án nhà cao tầng… Cho tới những năm gần đây, Seamax là trọng tâm trong hệ sinh thái CNC DÉCOR do sự phát triển nhanh của dòng sản phẩm sơn trang trí này trên thị trường Việt.
 
Top