Nhìn xa trông rộng về Bảo hiểm Sức khỏe nội trú

Tin Tức 24h
Tin Tức 24h
Bình luận: 0Lượt xem: 321

Tin Tức 24h

Tin Tức 24h
Thành viên BQT
Quản Trị Viên
Nếu không sở hữu ít nhất một loại bảo hiểm nào, chi phí khám chữa bệnh sẽ là gánh nặng với nhiều gia đình. Vậy nên, các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe được các chuyên gia đánh giá là một dạng đầu tư tài chính thông minh giúp bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro không lường trước.

bao-hiem-suc-khoe-noi-tru_1.jpg

''Lãi'' của bảo hiểm sức khỏe đến từ giá trị bảo vệ

Cuộc sống hiện đại với nhịp sống rất nhanh, thay đổi liên tục và khó đoán định. Nhiều người cật lực cuốn vào vòng xoáy ''cơm áo gạo tiền'' mà quên mất rằng sức khỏe chính là tài sản lớn nhất cần phải bảo vệ.

Chia sẻ với nhân viên tư vấn, nhiều người vẫn còn định kiến cho rằng mua bảo hiểm luôn ''lỗ'', mua rồi không dùng đến chẳng khác nào ''ném tiền qua cửa sổ”. Họ vẫn còn mâu thuẫn khi nhắc đến quyền lợi, luôn muốn nhận lại nhiều hơn những gì mình bỏ ra nhưng lại chẳng mong mình mắc bệnh để phải dùng đến bảo hiểm.

So với các kênh đầu tư khác như gửi tiết kiệm ngân hàng, chứng khoán, bất động sản… bảo hiểm sức khỏe không dựa trên tiêu chí ''lời lãi'' để lựa chọn. Bởi ''lãi lớn'' thu về của bảo hiểm không thể nhìn thấy được bằng những con số cụ thể.

Chỉ đến khi có bất trắc về sức khỏe xảy ra trong cuộc sống hoặc những tình huống cần sự hỗ trợ về mặt tài chính, bạn sẽ nhận ra những giá trị lợi ích thực sự. Bởi khoản tiền mà công ty bảo hiểm chi trả cho bạn khi có sự kiện rủi ro xảy ra luôn lớn hơn tổng số phí mà bạn đã đóng vào rất nhiều lần.

Tóm lại, mục tiêu chính của bất kỳ gói bảo hiểm nào vẫn là bảo vệ, đề phòng rủi ro chứ không phải là công cụ sinh lời. Khi bạn mua bảo hiểm sức khỏe chính là bạn đang mua sự an tâm trong cuộc sống hiện tại và sự đảm bảo cho tương lai, dự phòng được những rủi ro có thể xảy ra.

bao-hiem-tai-nan-ca-nhan_2.jpg

Quyền lợi của bảo hiểm tai nạn cá nhân

Đặc quyền khi lựa chọn Bảo hiểm Sức khỏe nội trú

Thấu hiểu mong muốn được bảo vệ tức thì với chi phí hợp lý, Home Credit hợp tác cùng doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu châu Á MSIG cho ra đời sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe nội trú.

Thông thường, để mua bảo hiểm sức khỏe, khách hàng sẽ phải liên hệ qua các đại lý bảo hiểm để đăng ký và tiến hành ký hợp đồng, thời gian hiệu lực của hợp đồng phụ thuộc vào thời gian xử lý các thủ tục liên quan. Nhiều khách hàng chia sẻ muốn mua bảo hiểm nhưng ngại ngần vì cho rằng nội dung hợp đồng rắc rối và các thuật ngữ khó hiểu.

Trong bối cảnh hạn chế tiếp xúc xã hội do đại dịch COVID-19, Home Credit là một trong những đơn vị tiên phong tối ưu hóa quy trình cung cấp sản phẩm bảo hiểm sức khỏe. Điều này cho phép người dùng đăng ký và nhận hợp đồng trong thời gian ngắn nhất cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng.

Theo đó, khách hàng được cam kết bảo vệ ngay sau khi thanh toán thành công và không phải mất thêm thời gian chờ đợi. Cùng với đó, người tham gia không cần phải đắn đo lựa chọn đúng tuyến bệnh viện, quyền lợi người tham gia vẫn được đảm bảo và hoàn trả đầy đủ với chi phí nằm viện theo hợp đồng lên đến 100 triệu. Những đặc quyền này áp dụng cho tất cả trường hợp nhập viện điều trị do bệnh và dịch bệnh (bao gồm COVID-19).

chi-phi-nam-vien.jpg

Sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe nội trú hợp tác cùng MSIG được thiết kế dành riêng cho khách hàng Home Credit, có nhiều đặc điểm nổi bật cùng mức chi phí ''vừa vặn'' với ''túi tiền'' và nhu cầu của từng khách hàng, giúp bảo vệ tức thì và toàn diện. Cụ thể, trẻ em từ 1 tuổi đến người lớn 60 tuổi đều có thể tham gia gói bảo hiểm này và thời gian tái tục lên đến 65 tuổi. Với mức chi phí chỉ từ 1.700 đồng mỗi ngày, bạn đã có ngay một quỹ dự phòng rủi ro cho bản thân và gia đình.

bao-hiem-suc-khoe-noi-tru_2.jpg

Vậy nên trước khi nghĩ đến vấn đề lợi nhuận từ con số, bạn hãy nghĩ đến những giá trị bảo vệ cho người tham gia. Hơn 14 năm đồng hành cùng hàng triệu người Việt Nam, là công ty tài chính số toàn diện, luôn phát triển bền vững và có trách nhiệm với cộng đồng, Home Credit mong muốn sẽ đồng hành cùng khách hàng quản lý và phòng ngừa rủi ro trước những biến cố không mong muốn với những dòng sản phẩm bảo hiểm này.
 
Top