Khách hàng bốc phốt Gà Spa chèo kéo, hút tiền

Thiên Bình

Trung sĩ
Thành Viên
Mới đây, trên group facebook Rì Viu Tất Tần Tật, một facebooker đã đăng đàn bốc phốt Gà Spa có hành vi chèo kéo, hút tiền khách hàng.

Được biết, Gà Spa là một trong những spa nổi tiếng, mức độ quảng cáo tốt, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng nhận lời mời quảng cáo cho spa này. Thế nhưng, sự thật của spa này đã bị nhiều khách hàng phản ánh về dịch vụ tại đây.

gà.jpg

Cụ thể khách hàng đã đăng đàn như sau:

"SPA CÓ TIẾNG CHÈO KÉO, HÚT TIỀN KHÁCH ĐẾN PHÁT SỢ ‼️ ( GÀ SPA )
Không biết có ai bị như em chưa ạ, tin tưởng vào cái spa chạy quảng cáo rầm rầm, thuê các KOL nổi như cồn với gói trị mụn hiệu quả 100% các kiểu con đà điểu chỉ 290k đó ạ. Nhưng cái kết thì không thể chán hơn mọi người ạ.

Chuyện là e dành hẳn 1 buổi qua để tư vấn soi da. Vô phòng thì 1 chị "chuyên viên" bắt đầu soi da rồi nói 1 tràng như học thuộc bài về lượng dầu nhờn, tia UV,... bla bla. Không hỏi xem em còn thắc mắc gì không là đã ĐÁ SỐ sang giới thiệu liệu trình 3 buổi 7tr5 rồi bảo được tặng 3 buổi phục hồi các thứ các thứ. ( Em có bảo làm buổi lẻ vì SINH VIÊN KHÔNG CÓ TIỀN thì chị ý cũng ra vẻ cảm thông rồi bảo em có nhiêu cọc nhiêu rồi số còn lại trả sau ). Vâng và em ra về với hi vọng tràn đầy là tìm được chỗ spa cũng ok.

Chiều ngày hôm sau em quay lại spa. Mới vô ngồi là chị "chuyên viên" hôm qua lại ra tư vấn em thêm 1 gói lịêu trình thải độc gì gì đó. Chị ý nói là cái này đi kèm sẽ hiệu quả với da em hơn. Ok vì khát khao 1 làn da đẹp như bao đứa con gái khác nên e chấp nhận. Nhưng em bảo là giờ trong người còn đúng 1 nhúm tiền tiết kiệm nên MUỐN LÀM BUỔI LẺ. Và vẫn bài cũ, chị ý lại chỉ ra những lợi ích làm LIỆU TRÌNH và cho em TRẢ SAU số tiền còn lại. E XIN PHÉP CẢNH BÁO LUÔN là cái quá trình GIỚI THIỆU liệu trình rồi CHỐT rồi HÚT SẠCH tiền của khách hàng đó nó sẽ diễn ra vèo vèo mọi người nhé, gặp đứa sinh viên cà ngơ cà ngất tin người hoặc khó biết từ chối như em thì mắc bẫy chắc luôn, hoặc xong xuôi tiền bạc rồi mới bắt đầu nhận ra vấn đề. Nhưng lúc đó MUỘN RỒI NHÉ MỌI NGƯỜI.

Trong lúc làm liệu trình thì bà kĩ thuật viên sẽ nói đến việc mua mặt nạ 250k. Lúc đấy thì trong người em HẾT SẠCH TIỀN rồi nên chỉ nghe thôi không phản hồi. Đến lúc làm xong thì bả bấm thang máy cho vô 1 cái phòng rồi XẢ 1 TRÀNG về 1 đống sản phẩm. E vẫn tôn trọng và lịch sự ngồi nghe nhưng chốt hạ là e vẫn bảo KHÔNG MUA vì KHÔNG CÓ TIỀN. Nhưng mọi người biết gì không ạ ? Em nhận ra là bả không hề có sự lắng nghe cái chuyện em là sinh viên, trong người không có tiền. Bả chỉ CHĂM CHĂM vô cái chuyện em CÒN BAO NHIÊU thì bả sẽ HÚT CHO BẰNG SẠCH bằng cách giới thiệu từ serum 2tr5 đến ít ml hơn thì còn 1tr, không có tiền mua 5 mask thì chị giảm xuống cho em 3 mask, nếu không có tiền mặt thì bên spa có ship tận nhà,... bla bla?????

Lúc này là em thấy áp lực thật sự rồi. Vì rõ ràng là không có tiền mà cứ như ÉP PHẢI MUA, KHÔNG MUA SÀI LÀ BANH MẶT ??? ỦA VẬY CHẲNG KHÁC NÀO ĐANG TỰ NÓI LỊÊU TRÌNH BÊN BẢ DỎM VÃI LÌN ĐÚNG KHÔNG Ạ ? Xong em mới tìm cách thoát thân bằng cách kêu là thôi có gì em về suy nghĩ, nếu em lấy thì ngày mai em gọi bên mình ship ( mình nhấn mạnh là EM KHÔNG GỌI THÌ CHỊ ĐỪNG SHIP ). Bả như 1 cơn gió bỏ sản phẩm vào 1 cái bịch rồi đi xuống sảnh. Xong bả nói lễ tân 1 câu xanh rờn là khách chốt sản phẩm rồi nhưng mai mới ship và quay sang nói em là CỌC LẠI 250K??????

Mô Phật lúc đó e kiểu không còn từ gì để mà tả. Như 1 con ngu khờ em ngậm đắng nuốt cay đưa 100k còn sót lại trong đáy cặp và để lại địa chỉ nhà như 1 cách để mình thoát ra khỏi CÁI ĐỘNG HÚT MÁU đó thật nhanh (nhưng vẫn dặn kĩ là EM GỌI THÌ HẴNG SHIP).

Quãng đường em chạy xe về nhà sao mà như đeo quả tạ sau đít. Mặt mũi thì mới làm xong đỏ ngầu cả lên nhìn chán ngán con gián thật sự. Chỉ 1- 2 tiếng sau đó em nhắn liền cho bà kĩ thuật viên và QUYẾT ĐỊNH KHÔNG LẤY SẢN PHẨM. Thì diễn biến như thế nào MN ĐỌC KĨ CHÚ THÍCH EM GHI Ở TỪNG HÌNH để hiểu rõ cái sự trơ trẽn và thiếu tình người của cái Spa này nhé ạ.

Khúc cuối em có GỌI THẲNG đến spa để được giải quyết nhưng cũng phải lòng vòng mấy cái bùng binh mới ra được cái kết em chú thích ở ảnh cuối. Tục nhất là cái đoạn em mới nói dứt câu "em chấp nhận MẤT TIỀN CỌC liệu trình vì trải nghiệm ở spa quá tệ nhưng sản phẩm em không lấy THÌ XIN TRẢ LẠI CHO EM TIỀN CỌC ", chăm sóc khách hàng bên đó kiểu " à vâng vậy là em... Tút tút... tút tút... ". ACT COOL ĐỨNG HÌNH MẤT 5 GIÂY.

EM biết đăng bài này lên sẽ có nhiều ý kiến cho rằng bản thân eM còn NON, THIẾU SỰ CẢNH GIÁC. Em cũng tự nhận thấy điều đó NHƯNG sẽ còn RẤT NHIỀU NGƯỜI gặp phải tình trạng giống như em đấy ạ. Em chia sẻ mong mọi người biết được cách thức nhân viên ở spa này làm việc để KHÔNG BỊ MẤT TIỀN NGU VÀ OAN UỔNG. Đừng vội tin người cũng như tin ba cái quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội ạ. BỀ NỔI CẢ THÔI MN ƠI"

gà 1.jpg

"Đây là lúc ban đầu mình từ chối lịch sự. Mình nghĩ nói chuyện có tình thì chị đấy cũng thông cảm và tự biết trả lại cọc cho sinh viên như mình thôi. NHƯNG KHÔNG. VẪN CHÈO KÉO CHO BẰNG ĐƯỢC"

gà 2.jpg

"Lúc ở quầy lễ tân lúc bà kĩ thuật viên đưa 100k của em cho mấy bà ngồi quầy thì mấy bà ngồi quầy nói rất rõ "ok em nhưng 100k này em giữ spa không giữ nhé. Mai khách đưa đủ spa mới nhận tiền. Còn câu em khoanh tròn trên tn có nghĩa bả đã khẳng định CHƯA LÀM VIỆC VỚI SHIPPER. Có nghĩa là SPA CHƯA MẤT 1 CẮC TIỀN SHIP NÀO VÀ KHÁCH ( LÀ EM ) CŨNG CHƯA ĐỤNG ĐẾN 1 CỌNG LÔNG TƠ SẢN PHẨM NÀO BÊN ĐÓ NHÉ Ạ."

gà 3.jpg

"Ai đời làm dịch vụ cho khách xong đi hỏi khách là làm như vậy có tự thấy ổn không nè ????? ỦA LÀ SAO MÁ ? Ý TỰ VẢ VÔ MẶT SPA LÀM ĂN NHƯ CỤC ... HẢ TA.???
Da e vốn dĩ đã dễ ra mồ hôi và hồng hào. Nhưng bả cứ vin vô lí do là da em đỏ quá phải mua MASK DỊU DA KHÔNG THÌ BANH MẶT "

gà 4.jpg

"Nói 1 hồi bả vẫn cứ có ý là em sẽ lấy sản phẩm mới khùng chứ. Xong e phảii CHỐT HẠ RÕ RÀNG NHƯ THẾ NÀY nhưng CHƯA HỀ ĐƯỢC BUÔNG THA. To be continue."

gà 5.jpg

"Sang ngày hôm sau, gọi cho em liên hồi. Rõ ràng bả toàn tự nhận mình là kĩ thuật viên nên kh rành giải quyết ( ảnh bên trên ) xong lại gọi hẳn cho khách như thế này. Phiền và đi quá giới hạn thật sự."

gà 6.jpg

"Em biết nếu em nhấc máy bả sẽ không để e nói gì đâu 🙂 nên em nhắn thẳng vấn đề luôn. Và vâng như 1 cái bánh tráng nướng, chị ý lật từ bận không tiện nhắn tin thì giờ rep nhanh và xuyên suốt như 1 vị thần ạ. Cái sự ngang phè phè nó dần được lộ rõ ra ạ. Ủa tự nhiên nói cái bài chốt sổ nên chị cầm dùm ??? Sao khỏi lấy cọc của khách từ đầu đi cho đỡ cực chị ? Sao không để khách nếu lấy hàng thì gọi ship rồi trả tiền luôn 1 thể ? Đằng này như MỌI CÁCH PHẢI ÉP KHÁCH, LẤY TIỀN KHÁCH CHO BĂNG ĐƯỢC xong lươn lẹo đủ đường. Chết đói tiền bạc của sinh viên ôi có đức quá đi mất"

gà 7.jpg

"Đây đây. Em nói em làm việc với bên spa thì bắt đầu chột dạ nhắn lại e là e không lấy lại được cọc nhưng spa sẽ hỗ trợ chuyển sản phẩm. Ôi lạy. Người ta SẼ MUA KHI CÓ NHU CẦU. Ngang ngược như thế này thì đúng là chết đói quá đấy mấy chị ơi. Liên tục nói mình là ktv thôi không có quyền này nọ. Nhưng e thấy c ấy LÀM PHIỀN KHÁCH quá nhiều."

gà 8.jpg

"Lúc này em không còn lịch sự đựơc nữa. Em đã bỏ ra 1 số tiền ứng để mua liệu trình với quá nhiều sự tin tưởng. Để rồi BỊ CHÈO KÉO đến mức THẤT VỌNG, ÁP LỰC VÀ KINH TỞM CÁCH LÀM VIỆC CỦA CÁI GÀ SPA NÀY. Đúng là chicken"

gà 9.jpg


gà 10.jpg

"Chưa hiểu ra cái nghiệp của mình. Chị đó dở bài đổ thừa mình là tự nguyện xong giờ BOOM HÀNG???? TRỜI ƠI CÁI WẦN WÈ GÌ ĐÂY???? E đưa cọc vì chỉ muốn thoát ra khỏi động của chị thôi ạ, òn miệng em nói rõ là em KHÔNG CÓ TIỀN. MAI EM LẤY EM SẼ GỌI RỒI CHỊ HẴNG SHIP. XONG 1 2 TIẾNG SAU E NHẮN LIỀN CHO CHỊ QUYẾT ĐỊNH KHÔNG MUA. CHÍNH MIỆNG CHỊ XÁC ĐỊNH CHƯA LÀM VIỆC VỚI SHIPPER THÌ EM HỎI BOOM LÀ BOOM CĐG ??? EM KHÔNG CHỬI LÀ CHỊ CƯỚP TIỀN THÌ THÔI Ở ĐÓ MÀ BẢO E BOOM HÀNG. CÓ MÀ BỦM VÔ CÁI LỌAI HÚT TIỀN THÌ CÓ ẤY Ạ. Chắc hôm đó em lịch sự với chị quá nên chị nghĩ em sinh viên em hiền lành. NHƯNG CHỊ CŨNG HƠI NHẦM Ạ. TIỀN EM THÌ EM CÒN HIỀN ĐƯỢC CHỨ TIỀN BA TIỀN MẸ EM MÀ EM BIẾT BỊ CƯỚP TRẮNG THÌ E SẼ BẬT "BỐ LÁO MODE" Ạ"

gà 11.jpg


gà 12.jpg

"Đến cuối thì em vẫn rất kìm nén sự bực tức lại để chỉ dừng lại ở những lời góp ý văn minh nhất. Xong em gọi cho bên SPA để giải quyết lấy lại 100k vì chuyện gì ra chuyện đấy. CÁI EM CHƯA LẤY THÌ EM CHẢ VIỆC GÌ PHẢI TRẢ TIỀN. CÁI ĐÓ GỌI LÀ SPA ĂN CƯỚP CỦA KHÁCH CHỨ CÒN GÌ NỮA. Bà nhân viên bên spa cũng bày đặt lắng nghe lắm xong nghe quyết định của e khá cứng là "em chấp nhận mất tiền cọc liệu trình dù mới làm 1 lần nhưng 100k thì spa trả lại giúp e vì e CHƯA CẦM GÌ CỦA SPA cả và cũng KHÔNG KHIẾN SPA MẤT 1 CẮC SHIP NÀO."... VÀ THẾ LÀ EM NHẬN ĐƯỢC cái kết đắng nghét : " à vâng vậy ý em là TÚT... Tút...Tút..."

Trên đây là bài phản ánh của khách hàng với Gà Spa. Sự thật đằng sau câu chuyện chèo kéo, hút tiền khách hàng là gì vẫn được cư dân mạng quan tâm. Hiện tại, cộng đồng mạng đang chờ sự lên tiếng của người đại diệnGà Spa để khách hàng vẫn có lòng tin rằngđây là vẫn là một spa chất lượng.
 
Top