Phúc Long "chơi đểu" khách hàng, tung mã giảm giá hết hiệu lực?

Thiên Bình
Thiên Bình
Bình luận: 0Lượt xem: 47

Thiên Bình

Hạ sĩ
Thành Viên
Mới đây, cộng đồng mạng được dip xôn xao thương hiệu nổi tiếng Phúc Long đã tung mã giảm giá 15K đồng giá 1 ly Phúc Long. Mã giảm giá áp dụng từ ngày 05 - 07/04, trong khung giờ từ 13h - 15h. Thế nhưng, khi khách hàng áp dụng mã thì thông báo hết hiệu lực.

phuc-long.JPG
Mã khuyến mãi của Phúc Long được khách hàng chia sẻ trên group ăn uống Facebook

Phúc Long là thương hiệu đồ uống nổi tiếng trên thị trường dành cho các tín đồ mê trà (đặc biệt là trà sữa). Thế nên, được dịp khuyến mãi, người dân rất đặc biệt săn lùng. Một phần vì giá của Phúc Long tương đối cao nhưng vẫn thu hút nhiều người.

Mã khuyến mãi 15K đồng giá là ưu đãi đặc biệt mà Phúc Long đem đến cho khách hàng của mình. Thế nhưng, thực tế có rất nhiều thông tin dậy sóng vì mã khuyến mãi chưa áp dụng đã báo là "Được áp dụng" hoặc "Hết hiệu lực".

168060082_265096748574359_3475359907714213071_n.jpg


169096019_280958963532580_4736783597194407223_n.jpg

Khung giờ áp dụng từ 13h - 15h hoàn toàn hợp lệ
Câu hỏi cộng đồng mạng đặt ra là Phúc Long đang bị lỗi hệ thống hay cố tình "chơi đểu" khách hàng? Phúc Long vì quyền lợi khách hàng nên giảm giá hay tung mã giảm giá giả để PR quảng cáo cá nhân?

Thực hư câu chuyện thế nào thì cộng đồng mạng vẫn đang chờ câu trả lời của Phúc Long.

Đoạn video quay toàn cảnh quá trình đặt hàng và mã giảm của Phúc Long:



 
Top