Hạt Giống Phượng Hoàng: Địa chỉ mua hạt giống giá sỉ uy tín TPHCM

Tin Tức 24h

Tin Tức 24h
Thành viên BQT
Quản Trị Viên
Đối với người nông dân trồng hoa, không gì quan trọng hơn hạt giống chất lượng, bởi đó chính là tiêu chí hàng đầu quyết định đến sự thành công của mùa vụ. Nếu chẳng may mua phải hạt giống hoa kém chất lượng thì mọi nỗ lực vất vả ngày đêm trên cánh đồng coi như đổ sông đổ biển. Hiểu được điều này và từng chứng kiến không ít người nông dân thất thiểu vì mùa vụ thất bát, Hạt giống Phượng Hoàng đã ra đời với tiêu chí kinh doanh hàng đầu “Tận tâm - Trung thực - Uy tín”.

Những con số biết nói…


10 năm kinh doanh trong lĩnh vực chuyên cung cấp hạt giống hoa giá sỉ chất lượng cao, Hạt giống Phượng Hoàng tự hào khi sở hữu mạng lưới hơn 5000 khách hàng sỉ trên khắp mọi miền đất nước và gần 1.000.000 khách hàng lẻ tin dùng chọn lựa sản phẩm hạt giống hoa các loại. Đặc biệt trong số đó có đến 70% khách hàng đã đi cùng Hạt giống Phượng Hoàng trong những ngày đầu mới bước vào thị trường.

hat-giong-phuong-hoang_11.jpg

Thế mạnh của Hạt giống Phượng Hoàng là đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được tuyển chọn kỹ càng và quy trình kiểm nghiệm chất lượng hạt giống nghiêm ngặt. "Bên cạnh đó, chúng tôi còn kết nối chặt chẽ với đội ngũ chuyên gia nước ngoài ở nhiều quốc gia để có thể nhập khẩu các hạt giống hoa tốt nhất cung cấp cho thị trường trong nước", ông Nguyễn Ngọc Chương (Chương Marigold), chủ vườn hạt giống Phượng Hoàng chia sẻ.

hat-giong-phuong-hoang_15.jpg

Theo ông Chương cho biết, tất cả các hạt giống của Hạt giống Phượng Hoàng đều là hạt giống F1 siêu khỏe, và sở hữu khả năng kháng bệnh tốt, cũng như chất lượng bông đạt chuẩn, năng suất cao bảo đảm mang đến cho quý khách hàng một mùa bội thu.

hat-giong-phuong-hoang_12.jpg

"Lợi ích của khách hàng luôn được Hạt giống Phượng Hoàng đặt lên trên hết. Chúng tôi luôn giữ vững sứ mệnh của mình đó góp phần mang đến sự phát triển cho ngành trồng hoa tại quê hương, Hạt giống Phượng Hoàng luôn cố gắng bình ổn giá để quý nông dân khách hàng sỉ gần xa đều có thể tối ưu được hiệu quả kinh doanh của mình, hướng tới một hệ sinh thái cộng sinh phát triển cùng nhau", ông Chương chia sẻ.

hat-giong-phuong-hoang_7.jpg

Hạt giống Phượng Hoàng còn sở hữu một phòng hỗ trợ kỹ thuật luôn túc trực 24/7 nhằm giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình chăm sóc cây trồng, chia sẻ giúp tháo gỡ những khó khăn hỗ trợ nông dân trồng hoa có được một mùa vụ như ý.

hat-giong-phuong-hoang_10.jpg


hat-giong-phuong-hoang_9.jpg

Đa dạng sản phẩm tham vọng dẫn đầu thị trường hạt giống hoa và cây giống chất lượng cao

Với mong muốn giúp nông dân trồng hoa có thể nhanh chóng rút ngắn quá trình chăm sóc cây trồng, kịp thời thu hoạch cung cấp hoa trong những dịp đặc biệt: Rằm, Tết, … Hạt giống Phượng Hoàng còn mở rộng thêm hạng mục kinh doanh mới đó là cung ứng cây giống hoa con tại hệ thống vườn ươm rộng lớn chất lượng cao của mình.

hat-giong-phuong-hoang_5.jpg

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng cây giống con mà Hệ thống vườn ươm của Hạt giống Phượng Hoàng cung ứng ra thị trường đã đạt đến hàng triệu cây. Trong đó nổi bật nhất và nhận về được sự đánh giá cao nhất phải kể đến chính cây giống con hoa vạn thọ. Một số loại sản phẩm khác của Hạt giống Phượng Hoàng như hoa thành phẩm trồng chậu cũng rất được chú ý và được khá nhiều các cơ sở kinh doanh cây cảnh tin chọn.

hat-giong-phuong-hoang_4.jpg

Nếu như bạn có nhu cầu tìm kiếm cho mình một đối tác cung ứng hạt giống hoa giá sỉ, cây giống hoa chất lượng cao hoặc mua sỉ hoa chậu thành phẩm số lượng lớn uy tín và cùng đồng hành lâu dài trong thời gian sắp tới. Đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Hạt giống Phượng Hoàng chúng tôi qua thông tin dưới đây. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành và những chính sách kinh doanh hấp dẫn nhất.

hat-giong-phuong-hoang_13.jpg

Để được tư vấn, chọn mua hạt giống chất lượng, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM & SX HẠT GIỐNG PHƯỢNG HOÀNG
Địa chỉ:100/40/24 Đinh Tiên Hoàng - F1, Q.Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại: 0916.51.63.67
Website: hatgiongphuonghoang.vn
 
Top