Chuyên viên Lê Cao Sỹ Sở TTTT HCM tập huấn Luật An ninh mạng tại Trường ĐH GTVT

Thiên Bình
Thiên Bình
Bình luận: 0Lượt xem: 634

Thiên Bình

Trung sĩ
Thành Viên
Chiều hôm nay (15/4/2021), Phân hiệu phối hợp với Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM tổ chức “Tập huấn về các nội dung quan trọng trong Luật An ninh mạng năm 2018” tại Phòng Hội thảo Thư viện.

luat-anm.jpg
Đồng chí Lê Cao Sỹ trao đổi các nội dung tập huấn

Tham dự chương trình và trực tiếp tập huấn các nội dung về Luật An ninh mạng là Đồng chí Lê Cao Sỹ – Chuyên viên Phòng Thông tin điện tử thuộc Sở Thông tin và Truyền thông Tp. Hồ Chí Minh.

Về phía Nhà trường có Thầy TS. Võ Trường Sơn – Phó Giám đốc Phân hiệu. Cùng các Thầy/Cô là thành viên Ban biên tập website, Trưởng các đơn vị: Phòng, Ban, Trung tâm tại Phân hiệu và các ban sinh viên là thành viên Tổ truyền thông UTC2.

Qua hơn 2 giờ tập huấn nghiêm túc hiệu quả, các thành viên tham dự tập huấn đã biết được rất nhiều điều thú vị và nắm chắc về các nội dung quan trọng trong Luật An ninh mạng năm 2018.

Từ những điều thu nhận được từ buổi tập huấn, mỗi thành viên tham gia ý thức sâu sắc về việc chấp hành và tuân thủ luật pháp và bổ trợ thêm rất nhiều kỹ năng để phục vụ công tác truyền thông cho Nhà trường.

Luật An ninh mạng là một bộ luật đã được Quốc hội Việt Nam thông qua năm 2018, có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2019.

Một số hình ảnh của chương trình tập huấn:

11.jpg


1234.jpg


22.jpg


235.jpg

TS. Võ Trường Sơn trao hoa cảm ơn Đồng chí Lê Cao Sỹ

fe4671755c97aec9f786(1).jpg
 
Top