Biệt thự của Shark Dũng: Địa thế “lưng tựa núi, mặt hướng biển” đúng tiêu chuẩn vàng trong phong thuỷ

Hong Nhung

Trung sĩ
Thành Viên
Biệt thự của Shark Dũng rộng thênh thang với view nhìn ra biển Cửa Lò.

Shark Dũng (Dzũng Nguyễn) là một trong những “cá mập” được yêu thích nhất Shark Tank mùa 3. Vị doanh nhân này khiến nhiều người đổ ầm ầm vì sự hước hước, đáng yêu nhưng không kém phần điềm đạm, sâu sắc.

81.jpg

Mới đây, khi dân tình rần rần khoe việc dọn nhà đón Tết thì shark Dũng cũng góp vui bằng cách khoe sương sương căn biệt thự 2 tầng của mình. Biệt thự của shark Dũng có 2 tầng với khuôn viên, sân vườn rộng rãi. Căn biệt thự mang tone màu trắng – đєn đơn giãn nhã nhặn với nhiều cửa kính để đón ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, trên tầng 2 còn có khoảng sân và ban công cực lớn, thoáng mát.

Đặc biệt, căn biệt thự này nằm ở vị trí rất đắc địa với phần lưng tựa núi, mặt hướng biển. Theo quan niệm của người Á Đông, nhà ở phía trước có nước lớn tức thủy khí nhiều, dễ sinh tài lợi. Phía sau có núi hay thế dựa, tọa lạc trên mặt đất bằng phẳng tạo sự vững chắc. Hơn nữa, thế nhìn sông tựa núi mang lại cảm giác được bao bọc, an toàn. Sự hòa hợp của núi sông sẽ đem lại đại cát, hanh thông cho gia chủ.

Bởi vậy, những căn nhà tọa sơn hướng thủy được coi là tiêu chuẩn vàng trong phong thủy. Được biết, căn biệt thự của shark Dũng có view nhìn thẳng ra biển cửa lò.
 
Top