Drag to reposition cover

Home Thương hiệu mỹ phẩm ANNATA: Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Tài công
Tài công
Bình luận: 0Lượt xem: 716

Tài công

Binh nhì
Quản Trị Viên
Ngày 30/8/2020, tại 2/38 Thủy Lợi, P. Phước Long A, Quận 9, TP. HCM, Quỹ đầu tư VTOC phối hợp cùng Cty Go Protect tổ chức lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm ANNATA với các dòng sản phẩm chủ lực như kem ủ dưỡng trắng da, vệ sinh phụ nữ, kém chống nắng, kem trị mụn và sửa rửa mặt cùng bộ kit hóa phẩm dành cho khách sạn. Do đại dịch Covid – 19 hiện vẫn còn diễn biến phức tạp nên lễ ra mắt tuân thủ nghiêm ngặt về phòng dịch và hạn chế số khách tham dự.

image6_1.jpeg

Ông Phạm Ngọc Hoàng - Chủ tịch VTOC chia sẻ về quá trình đầu tư và phát triển thương hiệu ANNATA tại lễ ra mắt
Được biết, đây là dự án do Qũy đầu tư VTOC Việt Nam (Là quỹ đầu tư uy tín chuyên đầu tư vào các dự án, sản phẩm giúp cộng đồng phát triển theo hướng bền vững, nhân văn) trực thuộc Liên minh tổng công ty VTOC kết hợp công ty tại Mỹ và Pháp đầu tư theo công nghệ Mỹ và Pháp, Hàn Quốc chuyên dành cho phụ nữ Việt Nam theo hướng tự nhiên, đảm bảo an toàn thật sự. Trong đó, với các thành phần dược liệu thế hệ mới, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu và Mỹ. Đồngthời, kết hợp kinh nghiệm phân phối nguyên liệu từ Mỹ, Âu cho ngành dược, mỹ phẩm toàn cầu và sự hợp tác sâu rộng của các chuyên gia hóa mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ. Cùng với đó, với hệ thống quản trị, quản lý và chiến lược thị trường riêng. Đã giúp khách hàng, đối tác thật sự phát triển bền vững.


image7_1.jpeg

NB - LG Hồ Minh Sơn - Phó viện trưởng TT Viện Phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam; đại diện BBT Tạp chí Nhiếp Ảnh& Đời Sống đến tham dự lễ ra mắt thương hiệu ANNATA và tham quan trụ sở của VTOC
Dịp này chúng tôi đã có buổi trao đổi với bà Nguyễn Thị Tuyết Anh – Tổng giám đốc Cty Go Protect về thông tin của các sản phẩm nhân dịp ra mắt thị trường Việt Nam và trong tương lai sẽ xuất khẩu sang các thị trường quốc tế.

Pv: Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu Mỹ phẩm trong và ngoài nước. Vậy mỹ phẩm ANNATAcó thế mạnh gì?

Bà Nguyễn Thị Tuyết Anh: Với thế mạnh công ty Mẹ là công ty hàng đầu về cung cấp nguyên liệu dược và mỹ phẩm thế hệ mới, chiết xuất thảo dược từ Mỹ, Âu cho thị trường Châu Á. Go Protect đã hợp tác với các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu thế giới và sản xuất theo công nghệ cao cấp nhất của Mỹ, Pháp. Annata là sản phẩm với chiến lược chất lượng ngang bằng với thương hiệu hàng đầu thế giới, nhưng giá cả phù hợp với các nước đang phát triển, và theo hướng hoạt chất an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh ANNATA thương hiệu của Go Protect, luôn có chiến lược khác biệt để đem quyền lợi bền vững, chắc chắn cho các khách hàng và người tiêu dùng.

Pv: Thường các thương hiệu hay thuê người mẫu, ca sĩ hoặc những người nổi tiếng để làm marketing cùng các sự kiện lớn. Vậy Go Protect có đi theo lối mòn đó?

Bà Nguyễn Thị Tuyết Anh:
Không! Chúng tôi không đi theo lối mòn đó. Gía trị thương hiệu và chất lượng của ANNATA không phụ thuộc vào đời sống cá nhân hay uy tín của những ca sĩ, người mẫu, diễn viên. Chúng tôi chỉ phụ thuôc vào đội ngũ chuyên gia nghiên cứu mỹ phẩm, dược phẩm hàng đầu của chúng tôi tại Mỹ, Âu. Theo đó, làm sao để khách hàng, đối tác cảm nhận sự gần gũi, chân thành nhất, giá trị thực sự của sản phẩm.

Pv: Ngoài thế mạnh về có đội ngũ nghiên cứu và công nghệ hàng đầu tại Mỹ và Châu Âu. Cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, chuẩn quốc tế. Nguyên liệu dược liệu thế hệ mới chiết xuất tại Âu Mỹ, Hàn. ANNATA còn có giá trị nào dành cho khách hàng?

Bà Nguyễn Thị Tuyết Anh:
Chúng tôi là thành viên của tổng công ty đa ngành đầu tư bền vững trên toàn cầu. Do đó, giá trị liên quan rất lớn dành cho khách hàng, không chỉ bản thân mà còn cho con cháu của họ khi được tư vấn/hỗ trợ nghề nghiệp, học hành trong và ngoài nước. Song song đó, các cơ hội đầu tư kinh doanh ở nhiều ngành nghề với quy mô siêu nhỏ rất phù hợp dành cho mọi đối tượng khách hàng, đối tác. Đặc biệt là dịch vụ tuyệt hảo mà ANNATA kế thừa tinh túy toàn cầu của Liên minh tổng công ty VTOC cùng các công ty về công nghệ kĩ thuật tại Mỹ, Âu.

Pv: Hiện nay ANNATA thị trường thế nào? Và điều gì để khách hàng đối tác chọn ANNATA?

Bà Nguyễn Thị Tuyết Anh:
Mặc dù, mới có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng chúng tôi kế thừa kinh nghiệm về cung cấp nguyên liệu, chuyển giao công nghệ từ Mỹ, Âu kinh nghiệm hơn 50 năm trong ngành mỹ, dược phẩm. Qua đó,ANNATA đã và đang phát triển thị trường ở các tỉnh thành tại Việt Nam, các nước Asean, Mỹ, Châu Âu, Nam Mỹ, các nước Caribe, và Châu Phi, Trung Quốc, Ấn Độ.
Cảm ơn bà!.
Dịp này, ông Phạm Ngọc Hoàng – Chủ tịch VTOC cho biết thêm, bên cạnh việc Thương hiệu ANNATA phát triển vững bền về sản phẩm song hành với sức khoẻ của người tiêu dùng thì VTOC cũng như Go Protect hiện đã và đang đóng góp cho xã hội trong công tác thiện nguyện và xem đây là sứ mệnh khi trở thành thành viên tích cực của Clb Thiện Nguyện Cozyhand chuyên trợ giúp cho phụ nữ và trẻ em nghèo, bất hạnh. Tin rằng, chúng tôi luôn thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn những người lao động, những đại lý mà sản phẩm của chúng tôi luôn đồng hành và có cách chính sách, cách thức trợ giúp thiết thực. Với phương châm “Làn da ma mị” và “Đồng hành, phát triển bền vững cùng các bạn”.

Một số hình ảnh khác:

image0_1.jpeg

Nhà máy sản xuất các dòng sản phẩm của Go Protect

image1_1.jpeg

Các đại biểu tham dự lễ ra mắt được thử nghiệm sản phẩm dưỡng da của Go Protect
 
Top