Tin Hot Lại là những vấn đề liên quan tới hãng mỹ phẩm Kedma từ biển chết

Bé Hạt Mít
Bé Hạt Mít
Bình luận: 0Lượt xem: 317

Bé Hạt Mít

Binh nhì
Thành Viên Mới
Cách đây vài ngày, một vài khách hàng của KEDMA đăng tải thông tin phản ánh xấu hãng mỹ phẩm này trên trang chính của Google được nhiều người quan tâm như sau :
Cookie Charlos chia sẻ:
“ Làm ăn sống nhăn!!
Tôi đã bỏ ra gần 100 tr để mua sản phẩm nhưng cách đối xử với khách hàng quá tệ. Lần nào đặt lịch cũng gặp vấn đề. Hôm qua tôi có đặt lịch lúc 2h chiều ở Estella thông qua quản lý ( đã confirm từ hôm trước) và khi tôi đến thì có 1 bạn nhân viên nói tôi không hề có thông tin booking và đã full khách kêu tôi đợi đến lúc 3h thì tôi cũng không thấy có vấn đề gì nhưng có một người Ấn Độ tiếng Anh nói không rõ ( sau một hồi gọi cho ai đó ) nói là 4h mới làm được. Lúc tôi định đi về do có việc bận thì chị gái kia lại kéo tôi lại và nói à 3h. Nhưng khi tôi bước ra ngoài cửa đi vòng vòng chờ thì chưa được 5p đã nói 4h mới có . Làm vậy mà coi được , không biết sản phẩm chất lượng và uy tính cỡ nào nhưng bỏ ra nhiêu đó tiền mà còn bị đối xử như vậy thì còn coi ai ra gì ( chưa kể đến việc chèo kéo đến mệt mỏi và nói sai sự thật bên chi nhánh Fashiontv Aesthetic Clinic Tân Phú nhé ) mua nhiêu đó tiền mà còn kéo mua nữa trong khi mới mua gói hết 60trieu chưa xài hết. “ - Cookie Charlos

Thêm một vài phản hồi nữa từ một người khác như sau :
“ Nhân viên nhìn cà chớn, nói năng cà chớn, đứng tràn ra ngoài, harass bất kỳ khách nào đi qua
Vô cùng phản cảm, ảnh hưởng đến tất cả các shop xung quanh
Chả biết nhãn hàng tốt cỡ nào, nhìn thái độ nhân viên từ ăn mặc đến chèo kéo quá rẻ tiền” - CM L
“ Nhân vien ăn nói dô diên chèo kéo khách hàng đã ko muốn vô rồi mà cứ kéo ngta vô hoài còn lấy ông nào người nước ngoài ra dụ nữa nghe mà bực mình” - Ni Ney
 

Đính kèm

  • IMG_1921.jpeg
    IMG_1921.jpeg
    499.3 KB · Lượt xem: 781
Top