Doanh nghiệp quảng cáo TP HCM và miền Tây tăng cường hợp tác

Đ
Độc Hành
Bình luận: 0Lượt xem: 345

Độc Hành

Thượng sĩ
Thành Viên
newsoutside-23-3-202051-15849-3100-9484-1584970931_1200x0.jpeg


Hội quảng cáo TP HCM (HAA) và Liên chi hội Quảng cáo Tây Nam Bộ đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác nhằm phát triển quảng cáo ngoài trời tại miền Tây.


Trong bối cảnh nền kinh tế chịu ảnh hưởng lớn từ dịch Covid-19, hoạt động ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp quảng cáo góp phần xúc tiến quảng bá, hỗ trợ hoạt động của sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nói chung.

polyad

Đại diện Hội Quảng cáo TP HCM và Liên chi hội Quảng cáo Tây Nam Bộ tại buổi ký kết hợp tác hôm 13/3.

Các tổ chức tham gia ký kết hợp tác gồm Hội Quảng cáo TP HCM, Liên chi hội Quảng cáo Tây Nam Bộ, Chi hội Quảng cáo Cần Thơ. Ông Nguyễn Ngọc Cường - Phó Chủ tịch thường trực HAA cho biết, hội sẵn sàng hỗ trợ Liên chi hội Quảng cáo Tây Nam Bộ và Chi hội Cần Thơ để tiếp cận các hình thức quảng cáo tiên tiến.

Ông Đặng Thái Hòa - Chi hội trưởng Liên chi hội Quảng cáo Cần Thơ kỳ vọng sẽ có nhiều hoạt động xúc tiến quảng bá, phối hợp để mang đến những công nghệ, giải pháp quảng cáo ngoài trời hiện đại, hiệu quả tại miền Tây.

Ông Nguyễn Quang Nhựt - Chủ nhiệm CLB Quảng cáo ngoài trời TP HCM cũng cho biết, CLB đang triển khai nhiều hoạt động nhằm tăng cường quảng bá doanh nghiệp, tuyên truyền thông tin về dịch Covid-19, phòng chống hạn, mặn... đến người dân.

Theo ông Nguyễn Ngọc Minh - Chủ tịch Liên chi hội Quảng cáo Tây Nam Bộ, dự kiến sau khi dịch Covid-19 qua đi, các doanh nghiệp sẽ đẩy mạnh hoạt động quảng bá, giúp các doanh nghiệp đối tác nhanh chóng phục hồi sản xuất kinh doanh. Cũng trong sự kiện, đã có 7 thỏa thuận hợp tác giữa các doanh nghiệp được ký kết.

Vũ Khánh
 
Top