1977 Vlog “cà khịa” drama Viruѕs và Bình Gold

Hong Nhung
Hong Nhung
Bình luận: 0Lượt xem: 622

Hong Nhung

Trung sĩ
Thành Viên
Một trong những điểm đặc trưng nhất của 1977 Vlog chính là cà khịa. Từ vlog chính thức đến diễn xuất trên sân khấu, họ đều có thể khiến bất cứ ai cảm thấy nhồn nhột.

Mới nhất, fanpage của kênh YouTube này đã bất ngờ đăng một status hài hước nhưng cũng không kém phần cà khịa khi nhắc đến 2 từ khoá hot nhất thời gian vừa qua là streamer và rapper. Nguyên văn dòng trạng thái của 1977 Vlog:

“Khi mà các streamer đang viết rap, các rapper đang stream thì chúng tôi vẫn kiên định công việc mà chúng tôi sinh ra để làm. Đó chính là mẫu ảnh thời trang.

Một buổi chiều tông suệch tông (tone sur tone).

Khải Hoàn Môn lúc chưa xây lại, Paris, mùa xuân 1977”.

17.jpg

Bài đăng “cà khịa” của 1977 Vlog

Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà chỉ khoảng chục phút sau khi đăng tải, 1977 Vlog đã nhanh tay sửa lại caption. Cụ thể, họ đã chuyển khúc “các streamer đang viết rap, các rapper đang stream” thành “các anh em đang loay hoay định hướng cho bản thân”.

18.jpg

Status của 1977 Vlog sau khi chỉnh sửa

Đương nhiên status ban đầu của 1977 Vlog đã khiến nhiều người liên tưởng đến vụ ồn ào giữa Viruѕs và Bình Gold. Cụ thể hot streamer và rapper đã tranh cãi qua lại mấy ngày rồi mà vẫn chưa thấy ai “on mic” mà chỉ dùng status Facebook. Dù không nhận mình là rapper nhưng Viruѕs lại viết: “Chán… Hết vui… Rapper status ạ…”.

Không ͏dừng lại ở đó, “cuộc chiến” này còn thu hút rất nhiều sự chú ý từ giới rapper lẫn streamer. Thậm chí một người ngoài cuộc như rapper MCK còn vui tay đăng status: “Tôi không làm rapper nữa đâu tôi làm streamer đây”. Không biết chàng rapper này có đang “cà khịa” Viruѕs không nhưng dân tình được phen thả haha mệt nghỉ.

19.jpg

Viruѕs viết Rapper status

20.jpg

Rapper MCK tuyên bố chuyển hướng làm streamer
 
Top