1001 cách đòi nợ trước Tết cực chất

Hong Nhung
Hong Nhung
Bình luận: 0Lượt xem: 1,759

Hong Nhung

Trung sĩ
Thành Viên
Mới đây, dân tình vừa kháo nhau 1001 cách đòi nợ thanh lịch, văn minh nhưng không kém phần “chất như nước cất”. Nếu bạn đã vận dụng hết mọi chất xám mà vẫn chưa đòi được nợ thì hãy tranh thủ học ngay một vài bí kíp sau đây nhé!

Năm thì sắp hết mà Tết thì sắp gần kề, ai ai cũng có nhu cầu mua sắm Tết, vậy nên việc lấy lại các khoản nợ đã cho mượn trước đó sẽ giúp họ bớt phải lo nghĩ hơn cho mỗi lần chi tiêu. Tuy nhiên, không phải “con nợ” nào cũng biết tự giác trả tiền khi được réo gọi, có những người còn lẩn tránh và xin khất không thời hạn đến nỗi chủ nợ chỉ biết cạn lời.

Năm 2021 rồi nên đòi nợ cũng văn minh. Đăng story nhắc nhẹ vậy thôi, thích thì trả không thích thì cũng phải trả tiền nè bạn ơi.

6.jpg

Đào Bá Lộc đúng là Lộc “bá đạo” đi dạy là vì đam mê thôi chứ đi đòi nợ thuê mới là nghề chính nè. Nói mới nhớ, ai còn nợ Đào Bá Lộc tiền coi status này tự dưng tỉnh lại luôn.

7.jpg

Mới đây, môn Toán hình vừa cập nhật thêm một loại hình mới, ngoài tam giác, tứ giác, ngũ giác thì còn có cả… tự giác nữa. Năm mới rồi, tự giác chứ đừng để phát giác các “con nợ” ơi.

8.jpg

Nói chung là lúc đi đòi nợ cần phải linh hoạt 1 tí, kiểu không đứng thì quỳ, không quỳ thì lạy, có như vậy mới làm ͏c͏hạm đến tâm can của “con nợ” và biết đâu được chừng mấy tiếng sau là đã nghe tiếng ting ting, mở điện thoại lên thì thấy tiền vào tài khoản lúc nào không hay.

9A.PNG

Văn mẫu 2021 của Sơn Tùng lại một lần nữa hợp tình hợp lý trong hoàn cảnh này, ghép vào mới thấy nó đúng ra làm sao. Cho mượn tiền là duyên phận, trả nợ cũng là duyên phận nhưng không trả nợ là chắc chắn không thể yên phận rồi. Vậy nên có nợ thì phải trả trước Tết mới là người trưởng thành.

10.jpg

Đen Vâu đã từng bảo nợ tình cảm mới là thứ khó trả, chứ nợ tiền thì vẫn rất easy nha. Vậy nên, trả tiền đi bạn ơi, cuối năm rồi.

11.jpg
Nếu như bạn đã áp dụng hết các cách đòi nợ nhẹ nhàng, thanh lịch, quý phái trên nhưng vẫn chưa thấy động thái gì từ phía “con nợ" thì có lẽ nên “bóc phốt” nhẹ “con nợ vừa để dằn mặt vừa để những người khác biết mà kịp… quay xe.
 
Top